Amoy banal

Tuesday, December 20, 2022

 

 

Nazeeh by Junaid Perfumes

Salamat sa iyong regalo, Frecy.

Pamilyar na ako sa ganitong uri ng amoy. Amoy matanda. Amoy leather. Yung bang tulad ng amoy ng insenso sa simbahan - amoy banal. Ngunit sa paulit-ulit kong pag amoy nito ay nakalakihan ko na din at nagustuhan. Kung sabagay, may katandaan na din naman ako. Nitong Noviembre lang saakin ibinigay ito at nakalahati ko na agad. Nakakatuwa din pagmasdan ang gintong mala-seashell o Arabic minaret nitong cap... or mukang gintong ---- sa bird's eye view.

8/10 

Fragrantica: https://www.fragrantica.com/perfume/Junaid-Perfumes/Nazeeh-22391.html

Kasama sa larawan ay ang The Imitation of Christ, bilang pagpupugay kay idol na si Rizal na malapit na ang death anniversary. Sa tanang buhay ko ay first time ko din magawi sa Rizal Park nitong taon sa pagsasadya sa National Museum, kasama ang aking Josephine Bracken. Makikita rin sa larawang ito ang ipinamana sa akin ni daddy na Leatherman multi-tool na marami na ding pinagdaanan.

0 comments:

Post a Comment