willing to be handcuffed by time... leather sana haha... and a prayer to pass yet another life-defining exam

Monday, August 7, 2017




Limitless are the stars despite a lifetime's gaze
for time wont stoop to anything and goes unfaltered, unfazed
if i can count each one and memorize their names
would that make a difference to the queen of fate?
---------------------------------------------------------------------------

hindi ko alam (o hindi ako sigurado ?) kung kaibigan ko ba o kalaban ang oras.
pero alam ko na di naman siya hihinto maski ano pa man ang gawin ko.
sadyang mayroong mga bagay lang talaga siguro na dapat matutunang kalimutan? o kaya nama'y ikahon na lang at itago sa isang aparador ng isipan... tulad na lamang ng isang lumang letrato, isang pag gunita sa panahong ilado.
ang kahapon, ngayon, at bukas ay pawang magkakaibang mundo na nagtatagpo sa isang punto ng oras... ngunit kung saan, ay hindi ko pa nakikita. only time will tell??? dehadong dehado naman talaga haha

----------------------------------------------------------------------------

halos 3 buwan na akong walang wrist watch haha... bat kasi tumatakbo pa ang oras, e yung sa aking relos matagal nang huminto. "ill stop the world and melt with youuuuu....."

but before anything else... nako.... pumasa sana ako... live Jesus in our hearts, forever!

https://www.youtube.com/watch?v=LuN6gs0AJls

0 comments:

Post a Comment