Henshin!

Tuesday, March 26, 2013
http://www.japan-legend.com/wiki/images/6/63/Kr_black.jpg


http://www.youtube.com/watch?v=U9O9WMaMg6E

Kung pagbibigyan lang din ako ng pagkakataon, gusto kong maging isang kamen rider. Siyempre, secret identity dapat yun saka dapat may mga kalaban ako na mga kampon ng kadiliman. Sa totoo lang, kapag medyo inaantok ako sa mga lecture sa klase, iniisip ko na biglang may lalabas na mga halimaw sa may tabi ng lecturer (yung biglang sasabog yung pader sa harap tapos uusok...). Yun! Chance! Biglang magkakagulo sa room pero di muna ako magtratransform... maghihintay muna ako ng ilang sandali, baka kasi sakaling meron pang ibang kamen rider bukod sa akin sa mga classmates ko at kung meron man, siya na bahala. Kung ako lang talaga... HENSHIN!

Sana lang after henshin, may power boost at skill boost, wala naman kasi akong alam sa martial arts. Siguro naman di ako agad lulusubin ng kalaban habang ginagawa ko yung ritual ng pagtratransform, standard rule na yun sa lahat ng hero transformations. May background music din dapat para ganahan ako.

Problema nga din pala yung pagliligpit nung kalaban pag natalo na... Ok kung bigla nalang magalalaho yung katawan nila pag natalo sila.

Di din dapat mawala yung love interest ng tagapagtanggol. Importante yun, dapat may inspiration.
-----------------------------------
Mahihirapan nga din pala ako sa pagaaral kung araw araw ay may lilitaw na kalaban. Mainam kung once a week lang (ganun din naman yung sa tv, once a week lang pinapalabas) saka kung lilitaw sila kung nasaan ako. Di pa naman ako marunong pumunta sa ibang lugar maliban na lang kung sa school at dorm. Kapag uuwi ako sa probinsya para sa bakasyon, may ceasefire din dapat. Di kasi ako mahilig lumabas ng bahay. Saka kailangan din naman ng bakasyon ng mga halimaw. 


0 comments:

Post a Comment