Ang Babae sa Loob ng Aking Kabinet

Saturday, October 10, 2009

Sa tuwing binubuksan ko ang aking kabinet, ito ang mukha na lagi kong nasisilayan. Nakadikit ito sa tagong bahagi ng pinto ng aking kabinet. Hindi ako ang gumuhit at hindi rin naman ako ang nagdikit ng larawang ito, nandito na ito sa simula pa lamang ng pananatili ko sa boarding house na aking tinutuluyan.

Hindi naman gaanong kaakit-akit ang babaeng nakaguhit ngunit kapansin-pansin ang sekswal na reaksyon sa mukha nito. Sa pangungusap ng kanyang mga labi ay para bang nang-iimbita siya ang isang taong hahalik sa kanya.

Siya ang sumasalubong sa akin tuwing umaga kapag kumukuha ako ng damit na aking isusuot...

Siya rin ang saksi sa mga kalat ko sa loob ng kabinet...

At higit sa lahat, siya ang BABAE SA LOOB NG AKING KABINET.

0 comments:

Post a Comment